วางแผนสุขภาพ

ระยะยาว

สามารถรับคำปรึกษาเพิ่มเติม

วางแผนสุขภาพระยะยาว

การแพทย์ชะลอวัยหรือแอนไท-เอจจิ้ง

เทคโนโลยีที่สามารถตรวจลึกลงไปได้ถึงระดับเซลล์เป็นการตรวจก่อนร่างกายจะเป็นโรค เพื่อหาสาเหตุไม่ให้ร่ายกายเสื่อมถอยตามอายุ โดยการ ตรวจวัดระดับวิตามิน  ตรวจฮอร์โมนตรวจระดับการเผาผลาญในร่างกาย  ตรวจสารต้านอนุมูลอิสระ การตรวจ DNA   เพื่อวางแผนสุขภาพในระยะยาวป้องกันการเกิดโรคทั้งยังชะลออาการของความเสื่อมที่กำลังจะเกิดขึ้น

อาการของความเสื่อม :

อ่อนเพลียตลอดเวลา

รู้สึกไม่สดชื่นแม้นอนเต็มที่ตลอดคืน

รู้สึกไม่แข็งแรงเหมือนเคย

น้ำหนักเพิ่มขึ้นและไม่สามารถควบคุมน้ำหนักได้

หลงลืมมากขึ้นเรื่อยๆ

เจ็บปวดความร่างกาย ปวดหลัง ปวดข้อ

นอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท อารมณ์ตึงเครียด กระวนกระวายหรือวิตกกังวล

ความต้องการทางเพศและสมรรถภาพทางเพศลดลง

การแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย

เป็นศาสตร์ทางการแพทย์แนวใหม่ วัตถุประสงค์เพื่อป้องกันโรค ค้นหาโรค รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพจากความเสื่อมของร่างกายตามอายุเพื่อชะลอความชรา

อาการเหล่านี้เป็นอาการของความชรา ซึ่งก่อนหน้านี้เราถูกสอนให้ยอมรับว่าเป็นนอาการตามวัย แต่ปัจจุันด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่เราไม่จำเป็นต้องยอมรับสภาพอีกต่อไป

ทฤษฎีความชรา

พวกเราทุกคนต่างคุ้นเคยกับอาการของความเสื่อมของร่างกาย ซึ่งมีสาเหตุจากภาวะชีวเคมีไม่สมดุล ระดับฮอร์โมนที่ลดลง ขาดสารอาหาร แต่โปรแกรมชะลอวัยสามารถรักษาภาวะการทำงานของร่างกาย สารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุที่ไม่สมดุล เพื่อชะลอความเสี่ยงในการเกิดโรครวมถึงแก้ไขปัญหาสุขภาพที่เกิดจากความเสื่อมตามวัยได้

แอนไท-เอจจิ้ง เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการชะลอวัยและทำให้สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นโดยการให้ฮอร์โมนทดแทนการเสริมสารอาหารเพื่อต้านอนุมูนอิสระ การเสริมวิตามินและแร่ธาตุให้ร่างกาย การใช้เซลล์บำบัดและบริการทางการแพทย์ด้านอื่นๆ

การตรวจวินิจฉัยผลเลือดปละการตรวจทางการแพทย์ที่ละเอียดสามารถบอกสภาวะสุขภาพเชิงลึกเพื่อรักษาอาการเสื่อมที่เกิดขึ้นแล้วรวมทั้งป้องกันโรคในอานาคต

สอบถามราคา/ปรึกษาแพทย์ออนไลน์

ปรึกษาปัญหาสอบถามราคาฟรี

Thanks! Message sent.